Image Icon

26

Image Icon

0

การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ (Workshop) เพื่อสำรวจความต้องการ ความกังวลและความคาดหวัง (VOSs) ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของ กนอ.

กนอ. โดย กพช.ฝชส. จัดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ (Workshop) เพื่อสำรวจความต้องการ ความกังวลและความคาดหวัง (VOSs) ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของ กนอ. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อระบุความต้องการ ความกังวล และความคาดหวังของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญเพื่อนำมาจัดทำแผนยุทธศาสตร์ด้านผู้มีส่วนได้ส่วนเสียระยะยาวของ กนอ. ปีงบประมาณ 2566 - 2570 (ทบทวนปีงบประมาณ 2567) และแผนปฏิบัติการปีงบประมาณ 2567 รวมถึงเพื่อนำไปจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีด้านการสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียระดับสายงาน/ฝ่ายงาน อันจะนำไปสู่การยกระดับการบริหารจัดการสร้างความสัมพันธ์ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพ

วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น. รศ.ดร. วีริศ อัมระปาล ผวก.กนอ. มอบหมายให้ นางปนัดดา รุ่งเรืองศรี รผก.บร. รก. รผก.พย. ให้เกียรติเป็นผู้แทนกล่าวเปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ (Workshop) เพื่อสำรวจความต้องการ ความกังวลและความคาดหวัง (VOSs) ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของ กนอ. โดยมี นางบุปผา กวินวศิน ผช.ผวก.พย. กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ และ ดร. ณัฏฐวี เฉลิมวิวัฒน์กิจ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทเกอร์ แอดไวซิ่ง กรุ๊ป จำกัด เป็นวิทยากร ซึ่งการสัมมนาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อระบุความต้องการ ความกังวล และความคาดหวังของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญเพื่อนำมาจัดทำแผนยุทธศาสตร์ด้านผู้มีส่วนได้ส่วนเสียระยะยาวของ กนอ. ปีงบประมาณ 2566 - 2570 (ทบทวนปีงบประมาณ 2567) และแผนปฏิบัติการปีงบประมาณ 2567 รวมถึงนำไปจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีด้านการสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียระดับสายงาน/ฝ่ายงาน อันจะนำไปสู่การยกระดับการบริหารจัดการสร้างความสัมพันธ์ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ ได้รับความสนใจจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของ กนอ. ทุกภาคส่วนเข้าร่วม จำนวน 120 คน ประกอบด้วย ผู้บริหาร และพนักงาน กนอ. ผู้ประกอบการ หน่วยงานภาครัฐ ผู้ส่งมอบ ผู้พัฒนานิคมอุตสาหกรรม หน่วยงานท้องถิ่น ชุมชน และสื่อมวลชน ณ ห้องประชุม Mayfair B ชั้น 11 โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพฯ

ภาพที่เกี่ยวข้อง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Icon
24
01.2567
พิธีมอบธงธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อมและใบประกาศเกียรติคุณ ประจำปี 2566

กนอ. โดย รศ.ดร.วีริศ อัมระปาล ผวก.กนอ. เป็นประธานในพิธีมอบธงธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม ภายใต้ Theme “Green Gold Growth for Sustainability ธรรมาภิบาลสู่ความยั่งยืน” และกล่าวแสดงความยินดีกับผู้ประกอบการในนิคมฯ สายงานปฏิบัติการ 1 และสายงานปฏิบัติการ 2 ที่ผ่านเกณฑ์การบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม ในมิติกายภาพ มิติเศรษฐกิจ มิติสิ่งแวดล้อม มิติสังคม และ มิติการบริหารจัดการในโครงการธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2566

Image Icon
18
Image Icon
0
TAG :
ธงขาวดาวเขียว ธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม Green Star Awards
Icon
28
12.2566
สัมมนารายงานผลการศึกษา โครงการสำรวจความพึงพอใจและทัศนคติของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อ กนอ. ประจำปี 2566

กนอ. จัดการสัมมนารายงานผลการศึกษา โครงการสำรวจความพึงพอใจและทัศนคติของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อ กนอ. ประจำปี 2566 เพื่อรับฟังเสียงของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอันจะเป็นกลไกสำคัญ ที่นำไปสู่การพัฒนากลยุทธ์ และแนวทางการดำเนินงานให้ตอบสนองต่อความต้องการ ความพึงพอใจ ตลอดจนการยกระดับการบริการต่อลูกค้าและความเชื่อมั่นด้านการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม คุณภาพชีวิต และสังคมได้อย่างมีคุณภาพและสมดุล

Image Icon
17
Image Icon
0
TAG :
สัมมนารายงานผล CSAT Survey สำรวจความพึงพอใจ กนอ.
Icon
27
09.2566
กนอ. มอบเงินสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงในสาธารณรัฐตุรกี

กนอ. มอบเงินสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงในสาธารณรัฐตุรกี ภายใต้โครงการ ”นิคมอุตสาหกรรม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวตุรกี-ซีเรีย” พร้อมพูดคุยถึงสถานการณ์ปัจจุบัน และโอกาสในการดำเนินธุรกิจร่วมกัน ณ สถานทูตตุรกีประจำประเทศไทย

Image Icon
22
Image Icon
0
Banner Border