Image Icon

36

Image Icon

0

กนอ. จัดอบรมในหัวข้อ “การประยุกต์ใช้ระบบประเมินผลตอบแทนทางสังคม (Social Return on Investment : SROI) อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล”

กนอ. โดย ฝ่ายชุมชนสัมพันธ์ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ “การประยุกต์ใช้ระบบประเมินผลตอบแทนทางสังคม (Social Return on Investment : SROI) อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถของบุคลากรที่รับผิดชอบงานด้านการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ในการนำระบบประเมินผลตอบแทนทางสังคม ที่ได้พัฒนาแล้วเสร็จในปี 2564 ไปสู่การปฏิบัติอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

วันพุธที่ 19 เมษายน 2566 กนอ. โดยฝ่ายชุมชนสัมพันธ์ จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ “การประยุกต์ใช้ระบบประเมินผลตอบแทนทางสังคม (Social Return on Investment : SROI) อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล” โดยได้รับเกียรติจากนางปนัดดา รุ่งเรืองศรี รผก.บร. รก. รผก.พย. เป็นประธานกล่าวเปิดการอบรม และ นางบุปผา กวินวศิน ผช.ผวก.พย. กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การอบรม ซึ่งจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถของบุคลากรที่รับผิดชอบงานด้านการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ในการนำระบบประเมินผลตอบแทนทางสังคม ที่ได้พัฒนาแล้วเสร็จในปี 2564 ไปสู่การปฏิบัติอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ณ โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพ โดยมีผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานด้าน CSR จากสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมในส่วนภูมิภาคและจากส่วนกลาง เข้าร่วมประมาณ 100 คน

ภาพที่เกี่ยวข้อง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Icon
24
01.2567
พิธีมอบธงธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อมและใบประกาศเกียรติคุณ ประจำปี 2566

กนอ. โดย รศ.ดร.วีริศ อัมระปาล ผวก.กนอ. เป็นประธานในพิธีมอบธงธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม ภายใต้ Theme “Green Gold Growth for Sustainability ธรรมาภิบาลสู่ความยั่งยืน” และกล่าวแสดงความยินดีกับผู้ประกอบการในนิคมฯ สายงานปฏิบัติการ 1 และสายงานปฏิบัติการ 2 ที่ผ่านเกณฑ์การบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม ในมิติกายภาพ มิติเศรษฐกิจ มิติสิ่งแวดล้อม มิติสังคม และ มิติการบริหารจัดการในโครงการธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2566

Image Icon
18
Image Icon
0
TAG :
ธงขาวดาวเขียว ธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม Green Star Awards
Icon
28
12.2566
สัมมนารายงานผลการศึกษา โครงการสำรวจความพึงพอใจและทัศนคติของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อ กนอ. ประจำปี 2566

กนอ. จัดการสัมมนารายงานผลการศึกษา โครงการสำรวจความพึงพอใจและทัศนคติของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อ กนอ. ประจำปี 2566 เพื่อรับฟังเสียงของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอันจะเป็นกลไกสำคัญ ที่นำไปสู่การพัฒนากลยุทธ์ และแนวทางการดำเนินงานให้ตอบสนองต่อความต้องการ ความพึงพอใจ ตลอดจนการยกระดับการบริการต่อลูกค้าและความเชื่อมั่นด้านการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม คุณภาพชีวิต และสังคมได้อย่างมีคุณภาพและสมดุล

Image Icon
17
Image Icon
0
TAG :
สัมมนารายงานผล CSAT Survey สำรวจความพึงพอใจ กนอ.
Icon
27
09.2566
กนอ. มอบเงินสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงในสาธารณรัฐตุรกี

กนอ. มอบเงินสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงในสาธารณรัฐตุรกี ภายใต้โครงการ ”นิคมอุตสาหกรรม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวตุรกี-ซีเรีย” พร้อมพูดคุยถึงสถานการณ์ปัจจุบัน และโอกาสในการดำเนินธุรกิจร่วมกัน ณ สถานทูตตุรกีประจำประเทศไทย

Image Icon
22
Image Icon
0
Banner Border