Image Icon

61

Image Icon

0

กนอ. จัดอบรม“การเสริมสร้างเครือข่ายความร่วมมือเพื่อการเป็นนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศอัจฉริยะ (SMART Industrial Estates : SMART I.E.)

กนอ. จัดอบรม “การเสริมสร้างเครือข่ายความร่วมมือเพื่อการเป็นนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศอัจฉริยะ (SMART Industrial Estates : SMART I.E.) ที่มีศักยภาพทางธุรกิจและรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างยั่งยืน” ให้กับบุคลากร กนอ. เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียตามมาตรฐาน AA1000SES ที่สอดคล้องกับกระบวนการทำงานขององค์กร ตลอดจนแนวทางการสร้างความร่วมมือกับผู้ใช้บริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เพื่อเชื่อมโยงยุทธศาตร์การยกระดับสู่การเป็นนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศอัจฉริยะ

วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2566 รศ.ดร.วีริศ อัมระปาล ผู้ว่าการ กนอ. ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดการอบรม และ นางบุปผา กวินวศิน ผช.ผวก.พย. ให้เกียรติกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ ในการจัดอบรม“การเสริมสร้างเครือข่ายความร่วมมือเพื่อการเป็นนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศอัจฉริยะ (SMART Industrial Estates : SMART I.E.) ที่มีศักยภาพทางธุรกิจและรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างยั่งยืน” ให้กับบุคลากร กนอ. จำนวน 140 คน โดยมีผู้บริหารระดับสูงของ กนอ. เข้าร่วมได้แก่ นายประทีป เอ่งฉ้วน รผก.ปก.1 นางนิภา รุกขมธุร์ ผช.ผวก.ยศ.รก.รผก.ยศ. นางสาวนลินี กาญจนามัย ผช.ผวก.บร. ซึ่งการอบรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียตามมาตรฐาน AA1000SES ที่สอดคล้องกับกระบวนการทำงานขององค์กร ตลอดจนแนวทางการสร้างความร่วมมือกับผู้ใช้บริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เพื่อเชื่อมโยงยุทธศาตร์การยกระดับสู่การเป็นนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศอัจฉริยะ โดยมีทีมวิทยากร จากบริษัท ไทเกอร์ แอดไวซิ่ง กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้บรรยาย ณ ห้องประชุม Sapphire Suite ชั้น 7 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ

ภาพที่เกี่ยวข้อง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Icon
24
01.2567
พิธีมอบธงธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อมและใบประกาศเกียรติคุณ ประจำปี 2566

กนอ. โดย รศ.ดร.วีริศ อัมระปาล ผวก.กนอ. เป็นประธานในพิธีมอบธงธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม ภายใต้ Theme “Green Gold Growth for Sustainability ธรรมาภิบาลสู่ความยั่งยืน” และกล่าวแสดงความยินดีกับผู้ประกอบการในนิคมฯ สายงานปฏิบัติการ 1 และสายงานปฏิบัติการ 2 ที่ผ่านเกณฑ์การบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม ในมิติกายภาพ มิติเศรษฐกิจ มิติสิ่งแวดล้อม มิติสังคม และ มิติการบริหารจัดการในโครงการธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2566

Image Icon
32
Image Icon
0
TAG :
ธงขาวดาวเขียว ธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม Green Star Awards
Icon
28
12.2566
สัมมนารายงานผลการศึกษา โครงการสำรวจความพึงพอใจและทัศนคติของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อ กนอ. ประจำปี 2566

กนอ. จัดการสัมมนารายงานผลการศึกษา โครงการสำรวจความพึงพอใจและทัศนคติของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อ กนอ. ประจำปี 2566 เพื่อรับฟังเสียงของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอันจะเป็นกลไกสำคัญ ที่นำไปสู่การพัฒนากลยุทธ์ และแนวทางการดำเนินงานให้ตอบสนองต่อความต้องการ ความพึงพอใจ ตลอดจนการยกระดับการบริการต่อลูกค้าและความเชื่อมั่นด้านการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม คุณภาพชีวิต และสังคมได้อย่างมีคุณภาพและสมดุล

Image Icon
22
Image Icon
0
TAG :
สัมมนารายงานผล CSAT Survey สำรวจความพึงพอใจ กนอ.
Icon
27
09.2566
กนอ. มอบเงินสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงในสาธารณรัฐตุรกี

กนอ. มอบเงินสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงในสาธารณรัฐตุรกี ภายใต้โครงการ ”นิคมอุตสาหกรรม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวตุรกี-ซีเรีย” พร้อมพูดคุยถึงสถานการณ์ปัจจุบัน และโอกาสในการดำเนินธุรกิจร่วมกัน ณ สถานทูตตุรกีประจำประเทศไทย

Image Icon
27
Image Icon
0
Banner Border