Image Icon

72

Image Icon

1

ลงพื้นที่มอบสิ่งของให้กับมัสยิดในพื้นที่ตำบลสำนักขามในเดือนรอมฎอน (เทศกาลถือศีลอด)

การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ. สำนักงานใหญ่) โดยฝ่ายชุมชนสัมพันธ์ ร่วมกับผู้นำชุมชนในพื้นที่ตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา (กำนันพลวัฒน์ วิไลชื่นผล) และประธานวิสาหกิจชุมชนแคร์คลีน บ้านไทย-จังโหลน (นายกิตติ บูนำ) เดินทางไปมอบสิ่งของประกอบด้วย อินทผาลัม น้ำหวาน กาแฟ ไมโล ขนมปังกรอบ และข้าวสาร ให้แก่มัสยิดในพื้นที่ตำบลสำนักขาม รวม 8 มัสยิด ซึ่งเป็นมัสยิดที่ตั้งอยู่โดยรอบนิคมอุตสาหกรรมสงขลา ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ในเดือนรอมฎอน (เทศกาลถือศีลอด)

การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) โดยนางสาวอิศริยา แสงเจริญ ผอ.ฝชส. และ นางวันดี เพ็งพูล ผอ.กชส. พร้อมด้วยพนักงาน กชส. ร่วมกับผู้นำชุมชนในพื้นที่ตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา (กำนันพลวัฒน์ วิไลชื่นผล) และประธานวิสาหกิจชุมชนแคร์คลีน บ้านไทย-จังโหลน (นายกิตติ บูนำ) เดินทางไปมอบสิ่งของประกอบด้วย อินทผาลัม น้ำหวาน กาแฟ ไมโล ขนมปังกรอบ และข้าวสาร ให้แก่มัสยิดในพื้นที่ตำบลสำนักขาม รวม 8 มัสยิด ในเดือนรอมฎอน (เทศกาลถือศีลอด) ณ วันที่ 19-20 เมษายน 2565 ดังนี้
??หมู่ที่ 1 มัสยิดดารุลฮิมาน (บ้านสำนักขาม)
??หมู่ที่ 2 มัสยิดนูรุลฟัตวา (หลังด่าน)
??หมู่ที่ 2 มัสยิดซุบฮานียะห์ (คลองลาปัง)
??หมู่ที่ 3 มัสยิดนูรุลฮายะฮ์ (บ้านควนกุล)
??หมู่ที่ 5 มัสยิดอัลซุนนะห์ (บ้านพรุเตียว)
??หมู่ที่ 5 มัสยิดพรุเตียว
??หมู่ที่ 5 มัสยิดอัลนูร (บ้านพรุเตียว)
??หมู่ที่ 7 มัสยิดฟัตฮูอิสลามี (บ้านไทย-จังโหลน
โดยมัสยิดดังกล่าวเป็นมัสยิดที่ตั้งอยู่โดยรอบนิคมอุตสาหกรรมสงขลา ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา
ภาพที่เกี่ยวข้อง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Icon
27
10.2565
I-EA-T Sustainable Business Forum 2022

กนอ. มอบรางวัล ISB Awards 2022 ให้แก่ผู้ประกอบการที่ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการพิจารณารางวัล และผ่านการรับรอง ISB List ตามเกณฑ์มาตรฐาน Impact Performance ที่ดีในระดับสากล

Image Icon
21
Image Icon
0
Icon
11
10.2565
กนอ. จัดพิธีทอดผ้าพระกฐินสายงาน (สายงานบริหาร, สายงานยุทธศาสตร์, และสายงานพัฒนาที่ยั่งยืน)

การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) จัดพิธีทอดผ้าพระกฐินสายงาน (สายงานบริหาร, สายงานยุทธศาสตร์, และสายงานพัฒนาที่ยั่งยืน) โดยได้รับประทานผ้าพระกฐินจากสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อนำไปถวายแด่พระสงฆ์จำพรรษาถ้วนไตรมาส ณ วัดทัศนารุณสุนทริการาม (วัดตะพาน)

Image Icon
29
Image Icon
0
Icon
10
10.2565
กนอ. จัดงานสัมมนาถ่ายทอดแผนยุทธศาสตร์ด้านผู้มีส่วนได้ส่วนเสียระยะยาวของ กนอ. ปีงบประมาณ 2566–2570 และแผนปฏิบัตกิารปีงบประมาณ 2566

กนอ. โดย ฝชส. จัดงานสัมมนาถ่ายทอดแผนยุทธศาสตร์ด้านผู้มีส่วนได้ส่วนเสียระยะยาวของ กนอ. ปีงบประมาณ 2566–2570 และแผนปฏิบัติการปีงบประมาณ 2566 เพื่อถ่ายทอด สื่อสารทิศทางการดําเนินงานของ กนอ. ภายใต้แผนยุทธศาสตร์ด้านผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ให้กับผู้บริหาร พนักงาน กนอ. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบ เข้าใจ และมีส่วนร่วมในการผลักดันให้บรรลุผลสําเร็จ

Image Icon
21
Image Icon
0
Banner Border