Image Icon

35

Image Icon

0

กนอ. มอบเงินสนับสนุนและสเปรย์แอลกอฮอล์ ให้กับชุมชนโดยรอบ กนอ.สนญ. จำนวน 6 แห่ง เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2566

กนอ. โดยนางปนัดดา รุ่งเรืองศรี รองผู้ว่าการ (บริหาร) รักษาการรองผู้ว่าการ (พัฒนาที่ยั่งยืน) มอบเงินสนับสนุนและสเปรย์แอลกอฮอล์สำหรับการจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2566 ให้กับชุมชนโดยรอบ กนอ.สนญ. จำนวน 6 แห่ง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจให้แก่เด็กและเยาวชน และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับชุมชนโดยรอบ กนอ.สนญ.

วันที่ 12 มกราคม 2566 ณ กนอ. สำนักงานใหญ่ นางปนัดดา รุ่งเรืองศรี รองผู้ว่าการ (บริหาร) รักษาการรองผู้ว่าการ (พัฒนาที่ยั่งยืน) เป็นประธานในพิธีมอบเงินสนับสนุนและสเปรย์แอลกอฮอล์สำหรับการจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ให้กับชุมชนโดยรอบ กนอ.สนญ. จำนวน 6 แห่ง ได้แก่ 1. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ชุมชนมักกะสัน 2. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ชุมชนริมทางรถไฟมักกะสัน 3. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ริมทางรถไฟมักกะสัน 4. ชุมชนนิคมมักกะสัน 5. ชุมชนริมทางรถไฟมักกะสัน 6. ชุมชนริมทางรถไฟ (หลังโรงพยาบาลเดชา) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจให้แก่เด็กและเยาวชน และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับชุมชนโดยรอบ กนอ.สนญ.

ภาพที่เกี่ยวข้อง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Icon
24
01.2567
พิธีมอบธงธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อมและใบประกาศเกียรติคุณ ประจำปี 2566

กนอ. โดย รศ.ดร.วีริศ อัมระปาล ผวก.กนอ. เป็นประธานในพิธีมอบธงธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม ภายใต้ Theme “Green Gold Growth for Sustainability ธรรมาภิบาลสู่ความยั่งยืน” และกล่าวแสดงความยินดีกับผู้ประกอบการในนิคมฯ สายงานปฏิบัติการ 1 และสายงานปฏิบัติการ 2 ที่ผ่านเกณฑ์การบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม ในมิติกายภาพ มิติเศรษฐกิจ มิติสิ่งแวดล้อม มิติสังคม และ มิติการบริหารจัดการในโครงการธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2566

Image Icon
31
Image Icon
0
TAG :
ธงขาวดาวเขียว ธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม Green Star Awards
Icon
28
12.2566
สัมมนารายงานผลการศึกษา โครงการสำรวจความพึงพอใจและทัศนคติของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อ กนอ. ประจำปี 2566

กนอ. จัดการสัมมนารายงานผลการศึกษา โครงการสำรวจความพึงพอใจและทัศนคติของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อ กนอ. ประจำปี 2566 เพื่อรับฟังเสียงของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอันจะเป็นกลไกสำคัญ ที่นำไปสู่การพัฒนากลยุทธ์ และแนวทางการดำเนินงานให้ตอบสนองต่อความต้องการ ความพึงพอใจ ตลอดจนการยกระดับการบริการต่อลูกค้าและความเชื่อมั่นด้านการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม คุณภาพชีวิต และสังคมได้อย่างมีคุณภาพและสมดุล

Image Icon
22
Image Icon
0
TAG :
สัมมนารายงานผล CSAT Survey สำรวจความพึงพอใจ กนอ.
Icon
27
09.2566
กนอ. มอบเงินสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงในสาธารณรัฐตุรกี

กนอ. มอบเงินสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงในสาธารณรัฐตุรกี ภายใต้โครงการ ”นิคมอุตสาหกรรม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวตุรกี-ซีเรีย” พร้อมพูดคุยถึงสถานการณ์ปัจจุบัน และโอกาสในการดำเนินธุรกิจร่วมกัน ณ สถานทูตตุรกีประจำประเทศไทย

Image Icon
26
Image Icon
0
Banner Border