Image Icon

38

Image Icon

0

สัมมนารายงานผลการศึกษา โครงการสำรวจความพึงพอใจและทัศนคติของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อ กนอ. ประจำปี 2565

รศ.ดร.วีริศ อัมระปาล ผวก.กนอ. ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดการสัมมนารายงานผลการศึกษา โครงการสำรวจความพึงพอใจและทัศนคติของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อ กนอ. ประจำปี 2565 เพื่อรับฟังเสียงของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอันจะเป็นกลไกสำคัญ ที่นำไปสู่การพัฒนากลยุทธ์ และแนวทางการดำเนินงานให้ตอบสนองต่อความต้องการ ความพึงพอใจ ตลอดจนการยกระดับการบริการต่อลูกค้าและความเชื่อมั่นด้านการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม คุณภาพชีวิต และสังคมได้อย่างมีคุณภาพและสมดุล

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565 กนอ. จัดสัมมนารายงานผลการศึกษา โครงการสำรวจความพึงพอใจและทัศนคติของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อ กนอ. ประจำปี 2565 เพื่อรับฟังเสียงของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอันจะเป็นกลไกสำคัญ ที่นำไปสู่การพัฒนากลยุทธ์ และแนวทางการดำเนินงานให้ตอบสนองต่อความต้องการ ความพึงพอใจ ตลอดจนการยกระดับการบริการต่อลูกค้าและความเชื่อมั่นด้านการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม คุณภาพชีวิต และสังคมได้อย่างมีคุณภาพและสมดุล โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.วีริศ อัมระปาล ผวก.กนอ. เป็นประธานกล่าวเปิดการสัมมนา และนางปนัดดา รุ่งเรืองศรี รก.รผก.พย. เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ โดยการสัมมนาครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมประกอบด้วย คณะผู้บริหารระดับสูง กนอ. เช่น นายประทีป เอ่งฉ้วน รผก.ปก.1 นายธาดา สุนทรพันธุ์ รผก.ปก.2 นางบุปผา กวินวศิน ผช.ผวก.พย. น.ส.นลินี กาญจนามัย ผช.ผวก.บร. นายธีรวุฒิ เจริญสุข ผช.ผวก.ปก.1 นายคณพศ ขุนทอง ผช.ผวก.ปก.3 ผู้บริหารและพนักงาน กนอ. ผู้พัฒนา และคู่ค้า ณ ห้องประชุม Infinity Ballroom โรงแรม พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ (รางน้ำ)

ภาพที่เกี่ยวข้อง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Icon
24
01.2567
พิธีมอบธงธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อมและใบประกาศเกียรติคุณ ประจำปี 2566

กนอ. โดย รศ.ดร.วีริศ อัมระปาล ผวก.กนอ. เป็นประธานในพิธีมอบธงธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม ภายใต้ Theme “Green Gold Growth for Sustainability ธรรมาภิบาลสู่ความยั่งยืน” และกล่าวแสดงความยินดีกับผู้ประกอบการในนิคมฯ สายงานปฏิบัติการ 1 และสายงานปฏิบัติการ 2 ที่ผ่านเกณฑ์การบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม ในมิติกายภาพ มิติเศรษฐกิจ มิติสิ่งแวดล้อม มิติสังคม และ มิติการบริหารจัดการในโครงการธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2566

Image Icon
35
Image Icon
0
TAG :
ธงขาวดาวเขียว ธรรมาภิบาลสิ่งแวดล้อม Green Star Awards
Icon
28
12.2566
สัมมนารายงานผลการศึกษา โครงการสำรวจความพึงพอใจและทัศนคติของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อ กนอ. ประจำปี 2566

กนอ. จัดการสัมมนารายงานผลการศึกษา โครงการสำรวจความพึงพอใจและทัศนคติของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อ กนอ. ประจำปี 2566 เพื่อรับฟังเสียงของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอันจะเป็นกลไกสำคัญ ที่นำไปสู่การพัฒนากลยุทธ์ และแนวทางการดำเนินงานให้ตอบสนองต่อความต้องการ ความพึงพอใจ ตลอดจนการยกระดับการบริการต่อลูกค้าและความเชื่อมั่นด้านการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม คุณภาพชีวิต และสังคมได้อย่างมีคุณภาพและสมดุล

Image Icon
22
Image Icon
0
TAG :
สัมมนารายงานผล CSAT Survey สำรวจความพึงพอใจ กนอ.
Icon
27
09.2566
กนอ. มอบเงินสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงในสาธารณรัฐตุรกี

กนอ. มอบเงินสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงในสาธารณรัฐตุรกี ภายใต้โครงการ ”นิคมอุตสาหกรรม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวตุรกี-ซีเรีย” พร้อมพูดคุยถึงสถานการณ์ปัจจุบัน และโอกาสในการดำเนินธุรกิจร่วมกัน ณ สถานทูตตุรกีประจำประเทศไทย

Image Icon
27
Image Icon
0
Banner Border